MARKETING FAN SERVICE

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Đề xuất, xây dựng các campaign để thúc đẩy hoạt động của các nhóm Fan theo từng nội dung
- Tổ chức các chương trình online để các nhóm Fan hoạt động mạnh mẽ hơn trên MXH Lotus
- Phát hiện, thu thập và cập nhật xu hướng mới của cộng đồng Fan
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra các phương án sáng tạo, thu hút tăng tính trải nghiệm cho các nhóm Fan trên nhiều lĩnh vực
 

YÊU CẦU:
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực truyền thông, quản lý cộng đồng Fan,...
- Nhanh nhạy nắm bắt xu hướng mới nhất trên thị trường về cộng đồng, phương tiện truyền thông xã hội 
- Có khả năng lập kế hoạch và quản trị thực thi: tìm insight, xây dựng ý tưởng, theo dõi các hoạt động triển khai
- Thường xuyên quan tâm đến tin tức, sự kiện, xu hướng trên mạng xã hội.
- Linh hoạt, đúng deadline
- Sáng tạo, nhiều ý tưởng mới
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

 

QUYỀN LỢI: 
Cơ hội đồng hành và phát triển cùng với mạng MXH Lotus, tên tuổi của bạn gắn liền với sự thành công của Dự án.
Thu nhập thỏa thuận (cạnh tranh)
Tăng lương theo năng lực và thành tích, không theo định kỳ. Năng lực là chìa khoá quyết định vị trí và mức lương của nhân viên. 
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp , sáng tạo, trẻ trung với những nhân tố 9x đầy năng lượng. Tiếp xúc với các công ty truyền thông, ngôi sao hàng đầu Vbiz
Cơ hội được phát triển bản thân vì được trực tiếp tham gia dự án lớn
Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Cơ hội tham gia các event/festival, du lịch trong và ngoài nước
Được hoà nhập văn hoá với gần 2000 VCers
Chế độ nghỉ phép hàng năm ưu đãi.

MARKETING FAN SERVICE

Số lượng: 1 người
Địa điểm: Tầng 17, Tòa nhà Center Building – Số 85, Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Thời gian: 8h30 - 17h30 (Thứ 2 đến sáng thứ 7)

Nộp đơn
TOP