Tải App Lotus
Quét mã QR để tải app Lotus
Nhập mã xác nhận OTP
Hãy nhập mã xác nhận đang hiển thị trên ứng dụng Lotus.
Gửi lại sau 00:30
- Hãng viễn thông Verizon sẽ tặng cho khách hàng của mình một năm sử dụng dịch vụ streaming Disney+ miễn phí (có điều kiện).
- Disney sẽ ra mắt dịch vụ Disney+ vào ngày 12/11 tới đây với kho nội dung hùng hậu từ các công ty con và thương hiệu con của hãng.
- Động thái này được đánh giá là đáp trả trực diện lại việc Apple cho khách hàng 01 năm sử dụng miễn phí dịch vụ Apple TV+ mới đây.
(Súp lơ Diary) Vào thứ Ba vừa qua (22/10/2019), Verizon đưa ra thông báo cho biết ông lớn viễn thông này sẽ tặng khách hàng của họ một năm sử dụng dịch vụ streaming Disney+ miễn phí.
Ưu đãi này dành riêng cho các khách hàng sử dụng các dịch vụ sau:
- Gói cước data không giới hạn Unlimited (khách hàng đang sử dụng hoặc đăng ký mới)
- Gói cước đường truyền cáp quang Fios Home (khách đăng ký mới)
- Gói cước 5G Home mới (khách đăng ký mới)
Đây được xem là bước tiến lớn của ông trùm truyền thông Disney trong cuộc chiến khốc liệt ở thị trường streaming, khi liên minh được cùng Verizon thì với ưu đãi này dịch vụ Disney+ sẽ nhanh chóng đạt được hàng triệu thuê bao ngay năm đầu tiên. Trong viễn cảnh thị trường càng ngày càng chật chội với rất nhiều ông lớn có thể kể ra như: kẻ dẫn đầu thị trường Netflix với hơn 150 triệu thuê bao; HBO Max của một ông trùm truyền thông khác là WarnerMedia; Apple TV+ của Apple; Amazon Prime Video của Amazon.
Nói thêm về Netflix, tuy đang dẫn đầu thị trường nhưng vị thế của họ đang ngày càng bị đe dọa khi hãng đang thiếu tiền trầm trọng, mới phải vay thêm 2 tỷ $ để hoạt động, nhất là cuộc chiến streaming về dài hạn là cuộc chiến về nội dung. So sánh với các ông lớn chuẩn bị nhập cuộc thì Netflix đang bị yếu thế hơn hẳn:
- Apple TV+ có túi tiền không đáy của Apple và tập khách hàng 200 triệu thuê bao tiềm năng mỗi năm có được từ bán sản phẩm mới.
- WarnerMedia có lợi thế từ nội dung của các công ty con như HBO, Cartoon Network, CNN, hãng phim Warner Bros (sở hữu DC Comic), hãng phim New Line Cinema (sở hữu series Lord of the Rings, The Hobbit...)
- Disney+ thừa hưởng kho phim hút khách nhất thế giới bây giờ từ Marvel Studio, cũng như các thương hiệu con khác như Diseny Channel, kênh thể thao ESPN, hãng phim hoạt hình Pixar, hãng phim 20th Century Fox, series phim Star Wars....
Sau khi thông báo của Verizon được đưa ra, giá cổ phiếu của Netflix tiếp tục giảm thêm 3.7% ngay trong phiên giao dịch sáng thứ Ba đó, quả là tín hiệu không lấy làm lành cho ông lớn này.
Theo Disney+, dịch vụ của họ bắt đầu khai trương vào ngày 12/11 với mức giá là 6.99 $/tháng, đắt hơn 2$ so với mức giá 4.99 $/tháng của Apple TV+. Tuy vậy, điểm đặc biệt của Disney+ là dịch vụ này có sẵn trên rất nhiều nền tảng, từ iOS, Android, Xbox đến PS4, tức là chỉ với một tài khoản khách hàng có thể đăng nhập, xem trực tuyến hoặc tải về ở bất cứ đâu chứ không bị bó buộc như Apple.
Theo các nhà phân tích, động thái này của Verizon và Disney nhắm trực tiếp đến Apple khi mới đây ông lớn công nghệ này tuyên bố sẽ miễn phí 01 năm dịch vụ streaming Apple TV+ cho tất cả các khách hàng mua mới sản phẩm của Apple như iPhone, iPad, Mac.
Bây giờ người dùng đang trông ngóng ông lớn còn lại, liên minh WarnerMedia và AT&T - hãng viễn thông đối thủ của Verizon- sẽ làm gì để đáp trả lại những diễn biến mới này.
- Hãng viễn thông Verizon sẽ tặng cho khách hàng của mình một năm sử dụng dịch vụ streaming Disney+ miễn phí (có điều kiện).
- Disney sẽ ra mắt dịch vụ Disney+ vào ngày 12/11 tới đây với kho nội dung hùng hậu từ các công ty con và thương hiệu con của hãng.
- Động thái này được đánh giá là đáp trả trực diện lại việc Apple cho khách hàng 01 năm sử dụng miễn phí dịch vụ Apple TV+ mới đây.
(Súp lơ Diary) Vào thứ Ba vừa qua (22/10/2019), Verizon đưa ra thông báo cho biết ông lớn viễn thông này sẽ tặng khách hàng của họ một năm sử dụng dịch vụ streaming Disney+ miễn phí.
Ưu đãi này dành riêng cho các khách hàng sử dụng các dịch vụ sau:
- Gói cước data không giới hạn Unlimited (khách hàng đang sử dụng hoặc đăng ký mới)
- Gói cước đường truyền cáp quang Fios Home (khách đăng ký mới)
- Gói cước 5G Home mới (khách đăng ký mới)
Đây được xem là bước tiến lớn của ông trùm truyền thông Disney trong cuộc chiến khốc liệt ở thị trường streaming, khi liên minh được cùng Verizon thì với ưu đãi này dịch vụ Disney+ sẽ nhanh chóng đạt được hàng triệu thuê bao ngay năm đầu tiên. Trong viễn cảnh thị trường càng ngày càng chật chội với rất nhiều ông lớn có thể kể ra như: kẻ dẫn đầu thị trường Netflix với hơn 150 triệu thuê bao; HBO Max của một ông trùm truyền thông khác là WarnerMedia; Apple TV+ của Apple; Amazon Prime Video của Amazon.
Nói thêm về Netflix, tuy đang dẫn đầu thị trường nhưng vị thế của họ đang ngày càng bị đe dọa khi hãng đang thiếu tiền trầm trọng, mới phải vay thêm 2 tỷ $ để hoạt động, nhất là cuộc chiến streaming về dài hạn là cuộc chiến về nội dung. So sánh với các ông lớn chuẩn bị nhập cuộc thì Netflix đang bị yếu thế hơn hẳn:
- Apple TV+ có túi tiền không đáy của Apple và tập khách hàng 200 triệu thuê bao tiềm năng mỗi năm có được từ bán sản phẩm mới.
- WarnerMedia có lợi thế từ nội dung của các công ty con như HBO, Cartoon Network, CNN, hãng phim Warner Bros (sở hữu DC Comic), hãng phim New Line Cinema (sở hữu series Lord of the Rings, The Hobbit...)
- Disney+ thừa hưởng kho phim hút khách nhất thế giới bây giờ từ Marvel Studio, cũng như các thương hiệu con khác như Diseny Channel, kênh thể thao ESPN, hãng phim hoạt hình Pixar, hãng phim 20th Century Fox, series phim Star Wars....
Sau khi thông báo của Verizon được đưa ra, giá cổ phiếu của Netflix tiếp tục giảm thêm 3.7% ngay trong phiên giao dịch sáng thứ Ba đó, quả là tín hiệu không lấy làm lành cho ông lớn này.
Theo Disney+, dịch vụ của họ bắt đầu khai trương vào ngày 12/11 với mức giá là 6.99 $/tháng, đắt hơn 2$ so với mức giá 4.99 $/tháng của Apple TV+. Tuy vậy, điểm đặc biệt của Disney+ là dịch vụ này có sẵn trên rất nhiều nền tảng, từ iOS, Android, Xbox đến PS4, tức là chỉ với một tài khoản khách hàng có thể đăng nhập, xem trực tuyến hoặc tải về ở bất cứ đâu chứ không bị bó buộc như Apple.
Theo các nhà phân tích, động thái này của Verizon và Disney nhắm trực tiếp đến Apple khi mới đây ông lớn công nghệ này tuyên bố sẽ miễn phí 01 năm dịch vụ streaming Apple TV+ cho tất cả các khách hàng mua mới sản phẩm của Apple như iPhone, iPad, Mac.
Bây giờ người dùng đang trông ngóng ông lớn còn lại, liên minh WarnerMedia và AT&T - hãng viễn thông đối thủ của Verizon- sẽ làm gì để đáp trả lại những diễn biến mới này.