10 BÀI HỌC KHỞI NGHIỆP TỪ BÀ CHỦ CHUỖI 20 CỬA HÀNG NAILROOM

Hạt Mít - vốn không còn là một cái tên xa lạ với giới trẻ. Cách đây vài năm, Hạt Mít vốn nổi tiếng vì ngoại hình ưa nhìn, phong cách Hàn Quốc và thường chia sẻ những tip về thẩm mỹ, về cuộc sống du học tại Hàn. Bây giờ, Hạt Mít vẫn nổi tiếng, nhưng là ở một vị trí khác: Bà chủ, đồng sáng lập của chuỗi cửa hàng Nailroom, với ngót ngét 20 cơ sở ở khắp cả nước (thậm chí nước ngoài), cùng doanh thu trung bình 4 tỷ/ tháng.

Và Hạt Mít hoàn toàn làm những điều đó từ tay ngang! Khởi nghiệp khi đang mang bầu em bé Liu Đan, Hạt Mít tự học về kinh doanh, từ mày mò những bài học đầu tiên qua trang sách và những người đi trước. Nhìn thấy cơ hội và bắt tay ngay vào khi có thể, chỉ trong 1 năm ngắn ngủi, Hạt Mít đã đưa thương hiệu của mình trở nên nổi tiếng và không ngừng phát triển. Chưa kể, còn tạo nên một xu hướng nailroom mới ở Việt Nam.

Với từng đấy "thành tích", lẽ dĩ nhiên chúng ta đều tò mò Hạt Mít đã đúc kết được cho mình những bài học gì rồi! Hãy cùng chúng tôi nghe 10 bài học mà "cựu hotgirl" này đã rút ra được cho mình sau từng đấy thời gian khởi nghiệp nhé!