Muốn phòng tránh tốt virus Corona, hãy bổ sung các thực phẩm sau để tăng sức đề kháng

Đây là những thực phẩm rất tốt cho hệ miễn dịch, thường xuyên ăn sẽ bạn có thêm sức khoẻ để phòng ngừa virus.

Tỏi sống: Ăn sống khoảng 1 - 2 củ tỏi mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm thiểu nguy cơ nhiễm khuẩn bởi trong tỏi chứa nhiều chất kháng sinh Allicin có tác dụng diệt virus, tăng cường hệ miễn dịch.

Gừng tươi: Loại củ này có công dụng làm mềm mạch máu, lưu thông khí huyết và cải thiện chức năng miễn dịch của đường hô hấp. Uống 1-2 cốc nước có chứa tinh chất gừng vào buổi xế hoặc buổi tối trước khi ngủ để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Nghệ tươi: chứa hoạt chất Curcumin giúp chống lại các loại virus, đồng thời có thể kháng viêm, chữa lành vết thương hiệu quả. Sử dụng nghệ thường xuyên sẽ giúp phòng virus corona.

Sả tươi: Tinh dầu sả có tác dụng chống viêm phổi do virus gây ra. Trong bữa ăn hàng ngày, hãy bổ sung sả thái nhuyễn để tăng hương vị món ăn và tốt cho sức khoẻ.

Nước ép nho: Việc uống nước ép nho 2 lần trong ngày, vào lúc 10h và 15h có thể giúp ích cho hệ tim mạch và phổi của bạn.

Chanh: Có công dụng thải độc mạnh, giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ hệ miễn dịch và làm giảm triệu chứng sốt cao.

Cỏ lúa mì: Một số nghiên cứu cho rằng các thành phần trong cỏ lúa mì có thể giúp giảm viêm hiệu quả. Ngoài ra, thực phẩm này còn hỗ trợ giảm đau trong các chứng bệnh như ung thư, bệnh tim và các bệnh tự miễn. Uống 2 cốc nước ép cỏ lúa mì non mỗi ngày có công dụng tăng cường hệ miễn dịch và đào thải virus nhờ các thành phần diệp lục.

Bài viết được thực hiện bởi team Lá chắn virus Corona từ nguồn Zing.vn, Tuổi trẻ, Lao Động
https://news.zing.vn/nhung-thuc-pham-tot-cho-he-mien-dich-giup-ngua-virus-corona-post1043123.html?fbclid=IwAR1dzdg2WQ3ql1GBXJIymdINH6IXv2cGDPPOoswh6KGNv2YqL0Bw5P5Fdmw
https://tuoitre.vn/an-gi-uong-gi-de-tang-suc-de-khang-chong-corona-20200203092415549.htm
https://laodong.vn/dinh-duong-am-thuc/15-thuc-pham-giup-tang-cuong-he-mien-dich-truoc-dich-virus-corona-782478.ldo