Lưu ý khi chọn mua ghế sofa nhập khẩu
Với những gia đình khá giả thì ghế sofa nhập khẩu luôn là lựa chọn hàng đầu. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp sofa nhập khẩu. Tuy nhiên nếu không biết cách chọn mua hoặc tìm đúng địa chỉ thì rất có khả năng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Dưới đây là những lưu ý giúp bạn chọn mua được mẫu sofa nhập khẩu chất lượng tốt:
Kiểm tra kỹ nguồn gốc và xuất xứ
Tất cả các mẫu bàn ghế nhập khẩu đều có thông tin về nguồn gốc. Với một thị trường đa dạng như hiện nay thì việc kiểm tra thông tin, nguồn gốc sản phẩm càng trở nên quan trọng hơn. Sofa nhập khẩu sẽ có tên nước sản xuất và giấy chứng nhận về nguồn gốc. Vì vậy, đừng quên kiểm tra kỹ trước khi mua.
Kiểm tra chất lượng sản phẩm
Chất lượng sofa nhập khẩu luôn vượt trội và đẳng cấp hơn so với những dòng sofa thông thường. Tuy nhiên, không có gì đảm bảo được 100%. Chính vì vậy, bạn không nên chủ quan. Khi mua hãy kiểm tra bằng cách ngồi thử để cảm nhận độ êm ái thoải mái của sản phẩm. Nếu sau khi ngồi thấy vết lõm thì chứng tỏ sản phẩm kém chất lượng. Đối với sofa da nhập khẩu thì quan sát bề mặt da xem lỗ chân lông như thế nào, độ đàn hồi ra sao. Đặc biệt, bạn cũng nên kiểm tra phần khung sofa. Đa phần sofa nhập đều có phần khung bằng gỗ tự nhiên, xử lý để chống mối một, đảm bảo an toàn và độ bề.
Chi tiết: https://hungphatsaigon.vn/danh-muc/ghe-sofa-nhap-khau
Chỉ đường: https://g.page/Sofahungphatgovap
#hungphatsaigon #sofa #decor #furniture #sofanhapkhau #livingroom