Giá robot hút bụi tốt nhất năm 2021

Robot hút bụi nay đã không còn xa lạ với mọi người nhưng vẫn còn rất nhiều câu hỏi về giá thành của sản phẩm này. Hãy cùng ZuliHome tìm hiểu thông tin về giá robot hút bụi trong bài viết dưới đây nhé.

1. Robot hút bụi là gì?

Robot hút bụi là thiết bị được tích hợp những chức năng thông minh và hiện đại nhất trong việc hỗ trợ con người làm sạch nhà cửa. Đây được coi là giải pháp tối ưu thay thế cho các sản phẩm dọn dẹp nhà thông thường như máy hút bụi truyền thống hay máy quét nhà thông thường. Với những tính năng hiện đại và thiết kế nhỏ gọn, những sản phẩm máy hút bụi chiếm được sự ưu ái của rất nhiều hộ gia đình.

2. Giá hút bụi một số thương hiệu nổi bật

2.1 Robot hút bụi Philips

Là một trong những thương hiệu đứng đầu Châu u ở lĩnh vực sản xuất các thiết bị công nghệ, các sản phẩm của hãng luôn nhận được những đánh giá tích cực từ phía người dùng, đặc biệt là dòng sản phẩm robot hút bụi lau nhà.
Các sản phẩm hút bụi của Philips có thiết kế nhỏ gọn - tiện lợi cho không gian trong ngôi nhà của bạn. Những tính năng và cảm biến thông minh của máy đã và đang mang đến những trải nghiệm tuyệt vời đến với khách hàng.

Giá tham khảo: 4.500.000 - 7.500.000 VNĐ

👉👉👉 Cùng tìm hiểu: https://phunutoday.vn/so-sanh-robot-hut-bui-thong-minh-xiaomi-va-ecovacs-chi-tiet-va-day-du-nhat-d279697.html

2.1 Robot hút bụi Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu công nghệ hàng đầu tại Trung Quốc với nhiều sản phẩm, thiết bị quen thuộc với người dùng.
Ngoài thiết kế nhỏ gọn và bắt mắt, công suất hút mạnh mẽ của các sản phẩm robot lau nhà lên đến 1800 Mpa và trữ lượng pin lớn đã khiến các sản phẩm hút bụi lau nhà của Xiaomi trở thành một trong những con “quái vật” trong lĩnh vực này.

Giá tham khảo: 5.000.000 - 8.500.000 VNĐ

Robot hút bụi Samsung
Là cái tên quen thuộc với hầu hết người tiêu dùng với từng chi tiết tinh xảo trong từng sản phẩm được bán ra trên thị trường. Các dòng sản phẩm robot hút bụi của Samsung luôn sở hữu những kiểu dáng đẹp mắt và kết hợp nhiều tính năng thông minh như camera trên đầu để có thể nhận diện các hút bụi.

Giá tham khảo: 12.000.000 - 17.000.000 VNĐ

3. Địa chỉ bán robot hút bụi uy tín

Được thành lập từ tháng 5/2019, ZuliHome định vị mình là công ty phân phối các dòng sản phẩm hút bụi thông minh và chất lượng.
Với tiêu chí luôn đặt khách hàng là vị trí trung tâm nhằm đem lại những dòng sản phẩm mang chất lượng và tiện nghi nhất. Tự hào là đơn vị phân phối nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, ZuliHome luôn cung cấp các dòng sản phẩm của các thương hiệu lớn đi kèm với chính sách bảo hành dài lâu.

👉👉👉 Cùng tìm hiểu: https://www.reddit.com/r/ReviewRobotHutBui/comments/o2kqcd/top_robot_hut_bui_thong_minh_tu_dong_tot_nhat_2021/

ZuliHome sở hữu văn phòng tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh - luôn tận tâm giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng đồng thời cung cấp mọi loại hình dịch vụ, ưu đãi chăm sóc khách hàng. Tại đây, chúng tôi tự hào là công ty phân phối đa dạng các loại sản phẩm phục vụ nhu cầu người tiêu dùng cùng chính sách bảo hành dài lâu.

Bài viết trên là những thông tin xoay quanh về giá robot hút bụi với một số thương hiệu tốt nhất năm 2021. Hãy truy cập website của chúng tôi để có thể cập nhật nhiều thông tin hữu ích nhé.