Tử vi tuổi Dần năm 2022 - Khó Khăn nhiều hơn Thuận Lợi???

Luận tử vi nam nữ tuổi Dần 2022 bằng việc luận giải sao chiếu mệnh, vận hạn, vận niên,.... để dự đoán vận hạn trong năm tới của tuổi Dần là tốt hay xấu. Từ đó, có có những phương hướng hay kế hoạch để kích cầu may mắn đồng thời hóa giải vận xấu để cuộc sống thêm tốt đẹp hơn.

I. Khái quát Vận hạn tử vi tuổi Dần năm 2022

1. Tử vi người tuổi Dần năm 2022 về Sao Hạn

Theo chuyên gia phong thủy Duy Linh, tử vi năm 2022 tuổi Dần gặp sao hạn Thái Tuế chủ về rối ren, xui xẻo. Xét về công việc làm ăn kinh doanh, năm Nhâm Dần quý nam quý nữ tuổi này nên cẩn thận bởi dễ có sự thay đổi về công ăn việc làm, lại thêm có sao Thái Tuế chiếu mạng nên tư tưởng không ổn định, dễ thay đổi mà phát triển theo định hướng mới, cần hết sức cân nhắc kỹ càng. Không chỉ thế, vận mệnh người tuổi Dần năm nhâm dần 2022 cũng vướng phải hạn thị phi nên chú ý giữ mồm giữ miệng kẻo tai bay vạ gió. Ngoài ra, gia đạo cũng xảy ra nhiều chuyện buồn phiền phải lo lắng không yên, mọi sự không được như ý nguyện.

2. Tổng quan tử vi tuổi Dần năm 2022 Nhâm Dần

Vận hạn người tuổi Dần năm 2022 có thể nói là một năm không được tốt, chủ về gặp nhiều khó khăn vất vả. Gia đạo không được tốt, vợ chồng con cái thiếu đi hòa khí, đôi lúc còn lời qua tiếng lại mà mất lòng nhau, khi ra ngoài cũng cần chú ý quan tâm người nhà, dễ có người già đau ốm trong gia đình. Bên cạnh đó, xem bói tuổi Dần năm 2022 cho biết công việc làm ăn kinh doanh trong năm nay cũng không tốt, chủ về bất lợi trong mọi chuyện. Hơn thế, lại phạm Thái Tuế, công việc, tư tưởng có xu hướng thay đổi hoặc có sự di chuyển đi xa làm ăn. Đặc biệt tử vi tuổi Dần theo phong thủy năm 2022, các quý nam quý nữ tuổi Dần tuyệt đối không nên xuất tiền đầu tư kinh doanh buôn bán hay hùn vốn làm ăn bởi dễ gặp thua lỗ, thất bại, không thu hồi được vốn mà dẫn đến tiền bạc hao tán, mang nợ vào thân.

Nguồn: https://phongthuyso.vn/tu-vi-2022/tu-vi-tuoi-dan-nam-2022.html