Xem sao hạn tuổi Ngọ năm 2022
------------------
Theo quan niệm của người Việt từ lâu đời,điềm lành hay điềm rủi của mỗi người trong một năm là do sao chiếu mệnh đem đến. Mỗi năm mỗi người sẽ có một ngôi sao chiếu mệnh khác nhau, vì vậy người Việt thường tìm hiểu xem năm đó bản thân đang bị sao gì chiếu mệnh để tránh được vận hạn cũng như những điều không may mắn. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sao hạn người tuổi Ngọ trong năm Nhâm Dần 2022.

1. Sao hạn tuổi 1966 năm 2022
1.1. Nam
Năm 2022, nam tuổi Bính Ngọ 1966 gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh. Đây là sao cát tinh chủ về may mắn và phú quý. Nhìn chung năm nay công việc làm ăn thuận lợi, đường công danh suôn sẻ và thăng tiến tốt, tiền tài hanh thông. Tuy nhiên năm nay bản mệnh sẽ gặp hạn về sức khỏe nhưng không cần phải quá bi quan, chỉ cần quan tâm chăm sóc bản thân thì đều vượt qua êm đẹp.
1.2. Nữ
Nữ mệnh trong năm 2022 sẽ gặp sao Mộc Đức chiếu mệnh, đây là sao cát tinh đem đến may mắn và tiền tài cho mệnh chủ. Năm nay đường công danh sự nghiệp thuận lợi, làm đâu thắng đó, tiền tài nhờ vậy rất dồi dào. Gia đạo gặp nhiều niềm vui, quan hệ giữa các thành viên trong gia đình hòa hợp, mọi người gắn kết và yêu thương lẫn nhau.
Tuy nhiên năm nay bản mệnh bị hạn về sức khỏe, hay mắc các bệnh vặt. Bên cạnh đó cần tránh điều tiếng thị phi, hạn chế những mâu thuẫn trong đời sống, nâng cao tính nhẫn nhịn để tránh những rắc rối không đáng có.

2. Sao hạn tuổi 1978 năm 2022
1.1. Nam
Trong năm Nhâm Dần 2022, nam tuổi Mậu Ngọ 1978 sẽ được sao Mộc Đức chiếu mạng. Mộc Đức là sao cát tinh, đem đến nhiều may mắn cho mệnh chủ. Trong năm nay, con đường công danh, sự nghiệp sẽ rất trôi chảy, có cơ hội mở rộng làm ăn, bản mệnh càng đi xa lập nghiệp càng dễ gặt hái được thành công. Không có con đường nào trải sẵn hoa hồng, bản mệnh đôi lúc sẽ gặp một số khó khăn nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ.
1.2. Nữ
Trong năm 2022 này, nữ tuổi Mậu Ngọ 1978 sẽ gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng, sao này nhìn chung mang ý nghĩa trung tính, không xấu song cũng không tốt. Nhìn chung năm nay bản mệnh có cuộc sống khá êm đềm và ổn định, phương diện làm ăn chưa có bước tiến phát triển rõ rệt. Dưới sự ảnh hưởng của sao Thủy Diệu, cuộc sống của nữ mệnh chuyển biến tích cực, bình an và may mắn hơn những năm trước rất nhiều.

Xem thêm về xem hạn theo tuổi: https://phongthuyso.vn/xem-sao-han-theo-tuoi.html

3. Sao hạn tuổi 1990 năm 2022
1.1. Nam
Năm Nhâm Dần 2022, nam tuổi Canh Ngọ 1990 sẽ gặp sao Vân Hớn chiếu mệnh, đây là sao hung tinh, sao xấu. Do đó năm nay bản mệnh khó có thể tránh khỏi những điều xui xẻo, không may trong cuộc sống. Người gặp sao Vân Hớn chiếu mệnh năm nay cần giữ bình tĩnh, không nên bảo thủ, nếu không chịu thay đổi và chịu tiếp thu ý kiến, mệnh chủ có thể gặp phải rắc rối liên quan đến kiện tụng.
Ngoài ra, năm 2022 mệnh chủ Canh Ngọ sẽ gặp nhiều khó khăn trên phương diện làm ăn, cần phải kiên định và không ngừng cố gắng thì mới mong đạt được thành công như mong đợi. Về gia đạo thì cũng có nhiều chuyện không vui, gia đình thường có lục đục nhỏ, cần chú ý nâng cao sức khoẻ và đề phòng ốm đau.
1.2. Nữ
Năm Nhâm Dần 2022 nữ tuổi Canh Ngọ 1990 gặp sao La Hầu chiếu mệnh, đây là sao hung tinh, rất xấu. Do đó nữ mệnh trong năm 2022 có thể gặp phải nhiều điều không như ý, nhất là vào tháng 1 và 7, công việc làm ăn sa sút. Đặc biệt, năm nay mệnh chủ cần phải cẩn thận bị thị phi tai tiếng, sức khỏe suy yếu, đau ốm thường xuyên, hao tán tài sản do làm ăn thất bại.
Nhìn chung, bản mệnh không nên đầu tư làm ăn quá lớn trong năm 2022, cần cẩn trọng trong giao tiếp hằng ngày cần tránh những mâu thuẫn không đáng có, cần cẩn thận trong kết giao bạn bè và đề phòng bệnh tật.

4. Sao hạn tuổi 2002 năm 2022
1.1. Nam
Nam tuổi Nhâm Ngọ 2002 trong năm Nhâm Dần 2022 sẽ gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh. Đây là sao cát tinh rất tốt cho bản mệnh, mang lại nhiều niềm vui và may mắn. Gặp sao này thì công việc làm ăn kinh doanh của mệnh chủ gặp nhiều thuận lợi, tiền tài rộng mở, gia đình gặp nhiều niềm vui. Tuy nhiên bản mệnh cần chú ý an toàn tính mạng khi tham gia giao thông, đặc biệt hạn chế đến các vùng sông nước.
1.2. Nữ
Nữ tuổi Nhâm Ngọ 2022 trong năm Nhâm Dần 2022 gặp sao Mộc Đức chiếu mệnh, đây là một trong 2 sao đại cát thuộc hệ thống Cửu Diện. Do đó năm 2022 mệnh chủ sẽ gặp được nhiều điều may mắn và bình an trong cuộc sống, không phải lo lắng về vận hạn. Mệnh chủ chỉ cần cố gắng nỗ lực và kiên trì học tập và làm việc, kết quả nhận được sẽ vô cùng mỹ mãn. Nếu gặp khó khăn hay trắc trở trong cuộc sống sẽ có quý nhân phù trợ.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của chuyên gia phong thuỷ về sao chiếu mệnh và vận hạn của tuổi Ngọ trong năm 2022. Hy vọng những luận giải trên sẽ giúp những người tuổi họ có thể biết được bản thân đang mặc phải sao hạn gì, xấu hay tốt, từ đó có những thay đổi phù hợp, tránh những điều không may, hướng đến những điều tốt đẹp trong năm 2022.