NHỮNG BÀI HỌC VỀ CÁCH ĐỐI XỬ VỚI TIỀN BẠC VÀ DANH VỌNG TỪ KEANU REEVES

Keanu Reeves là diễn viên chính trong bộ phim Ma Trận. Tài tử Hollywood này nổi tiếng với lối sống giản dị, thường xuyên đi làm từ thiện, hay sẵn sàng chia sẻ cát-xê của mình với đoàn làm phim khi thấy mọi người được nhận quá ít. Anh không có nhà riêng hay siêu xe, và cũng không có thói quen sở hữu những món đồ hào nhoáng hay phô trương sự thành công của mình. Chính những đức tính đó đã khiến anh trở thành một trong các nam diễn viên nổi tiếng nhất mọi thời đại ở Hollywood mà không hề quan tâm đến tiền bạc. Chắc chắn phải có một điều tiềm ẩn nào đó. Chắc chắn phải có một lý do nào đó.


Chính bởi lý do không mặn mà về tiền bạc cho lắm nên đoạn phỏng vấn hiếm hoi của anh vào năm 2006, có thể sẽ khiến bạn phải thay đổi suy nghĩ của mình về giá trị của cuộc sống và tiền bạc trong thời đại ngày nay.


“Tiền bạc chả có ý nghĩa gì với tôi cả. Tôi đã kiếm được rất nhiều tiền, nhưng tôi muốn tận hưởng cuộc sống của mình và không muốn có một tí áp lực nào về việc phải làm đầy tài khoản ngân hàng của mình.


Tôi cho đi rất nhiều và sống đơn giản, chỉ là một chiếc va li trong khách sạn là đủ. Chúng ta đều biết rằng sức khỏe tốt mới là điều quan trọng hơn.”