“DÙ DỊCH COVID-19 ĐÃ KIỂM SOÁT TỐT NHƯNG GIA ĐÌNH TÔI KHÔNG CHỦ QUAN"

Trước tình trạng dịch bệnh CoVid-19 đang có diễn biến phức tạp, nhiều người dân lo lắng cho sự an toàn của bản thân và gia đình nên đã đi xếp hàng dài đợi một cửa hàng bán khẩu trang kháng khuẩn mở cửa để được mua 5 chiếc khẩu trang/lượt.

Theo ghi nhận của chúng tôi vào 7h sáng ngày 26/2, tại cửa hàng bán khẩu trang số 460 đường Minh Khai, (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), người dân đã xếp hàng từ sớm để đợi cửa hàng mở cửa.

Đến 8h sáng cùng ngày, cửa hàng này đã bắt đầu mở bán khẩu trang cho người dân. Ngay sau đó, lượng người đổ về đây xếp hàng mỗi lúc một đông. Mặc dù số lượng người mua khẩu trang lớn nhưng cửa hàng đã dán thông báo trước cửa ghi rõ mỗi lượt mua chỉ được 5 chiếc và tốc độ bán khẩu trang là 300 chiếc/giờ.

"Phải tranh thủ đứng thêm vài lượt nữa chứ 5 chiếc thì cũng không đủ để gia đình dùng được. Bệnh dịch nước mình thì ổn rồi nhưng bên Nhật với Hàn Quốc thấy còn phức tạp quá nên cứ đi mua cho gia đình, sức khỏe là trên hết", bà Chuyền tâm sự.

Theo ghi nhận, loại khẩu trang cửa hàng bán là khẩu trang vải kháng khuẩn. Đa số người dân đều tranh thủ xếp hàng vài lượt để mua thêm khẩu trang do số lượng mỗi lượt mua chỉ được 5 chiếc với giá 35.000 đồng.

Nguồn: http://kenh14.vn/nguoi-ha-noi-vui-ve-xep-hang-ca-tieng-de-mua-khau-trang-du-dich-covid-19-da-kiem-soat-tot-nhung-gia-dinh-toi-khong-chu-quan-20200226101719746.chn