[Chia sẻ] cách chọn mua Apple iPhone cũ tốt nhất
Việc nhiều bạn mua điện thoại iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với Thị Trường VN trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến quý khách hàng chấp nhận các rủi ro để sở hữu chúng. Nếu Bạn đang có ý định “tậu” một chiếc Apple iPhone cũ thì các lưu ý dưới đây sẽ giúp quý khách hàng chọn được một chiếc máy cũ ưng ý.


chọn lựa cửa hàng uy tín để mua iPhone cũ
lúc này có không ít shop bán Apple iPhone cũ, do đó để tìm được một shop uy tín thì trước hết Quý khách hàng nên tìm kiểm cho mình 1 vài cửa hàng mà quý khách hàng cho là uy tín nhất, Rất có thể lọc ra những shop đó bằng một vài mẹo nhỏ của tác giả như sau:

Hãy chọn shop uy tín trước lúc mua điện thoại Apple iPhone cũ nhé!

– Truy cập website của shop đó xem trên trang web có đầy đủ thông tin Contact, bảo hành, chính sách Bao test dùng thử, hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng hay không (đặc biệt là chính sách dành riêng cho máy cũ, qua sử dụng thường là Bảo Hành 6 tháng hoặc hơn).

– tìm kiếm trang YouTube, Facebook của các cửa hàng đó (nếu có), hầu hết các shop hiện nay đều có Fanpage trên Facebook cũng như kênh YouTube riêng để quảng bá cho những sản phẩm của mình.

– Trên trang Facebook, xem reviews của những người tiêu dùng đã mua sắm trước đó như thế nào, nếu có khách hàng không hài lòng thì xem cửa hàng có phản hồi lại hay không và thái độ phản hồi thế nào.

– Cũng trên Facebook, hãy tìm thử xem cửa hàng có nhiệt tình tư vấn cho quý khách hàng hay không (các comment nhờ tư vấn hoặc các bài viết đăng lên tường nhà của Fanpage).

– Chính mình nhờ cửa hàng ấy tư vấn giúp xem họ vấn đáp ra sao, tiện sẵn cũng nên hỏi luôn chính sách Bảo Hành, hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng để Lúc ra tiệm còn có thời gian để test máy.Tham khảo: Có nên mua sắm điện thoại cũ không lúc giá máy mới còn rẻ hơn?

Không nên ham rẻ
Đây chính là vấn đề người tiêu dùng nước ta thường hay mắc phải & các thương gia thường hay đánh vào tư tưởng này. Song, “tiền nào của đấy” quý khách hàng không nên quá ham rẻ để đổi lại sự bực tức với một dế yêu không như mong muốn.



giá thành rẻ đi kèm với kém chất lượng and nhiều năng lực xảy ra hiện tượng lừa đảo

những thương gia hoàn toàn Rất có thể để cho quý khách 1 mức giá trị rất chất lượng nhưng đó gần như là giới hạn của họ để đảm bảo có đủ lãi nhằm tiếp diễn kinh doanh. Có 1 câu chuyện mà Quý Khách Lúc mua cần phải biết: Apple iPhone nhập về cũng có nhiều dòng đi kèm với mức giá không giống nhau và độ rủi ro cũng khác nhau. Nếu để giá quá cao thì không ai mua trong Lúc hàng mình tốt, để thấp thì bị những shop khác hotline là phá giá trị. Bởi vậy, giá điện thoại iPhone cũng chỉ có 1 ngưỡng nhất định. Nếu có ai đó bán rẻ hơn ngoài dãy gần 1 triệu đ quý khách nên suy xét lại nhé!

check IMEI/ số Serial


check số IMEI & Serial giúp người tiêu dùng nắm được thông tin sơ bộ về ngày kích hoạt, hạn BH

kiểm tra số IMEI and Serial giúp người dùng nắm đc thông tin sơ bộ về ngày kích hoạt, hạn Bảo hành. Đối với điện thoại Apple iPhone cũ, hạn bảo hành Rất có thể không còn. Do đó, người mua cần check xem số IMEI/Serial in trên hộp có trùng với số ghi trên máy hay không. Để xem số IMEI/Serial trên máy, người dùng Rất có thể vào mục Settings/General Settings/About. Nếu kết quả đối chiếu không trùng khớp, người mua nên yêu cầu đổi một trang thiết bị máy móc khác.

không chỉ thế, nếu như Các bạn có tò mò về cách kiểm tra IMEI Samsung, không biết cách kiểm tra giữa Samsung and Apple iPhone có gì không giống nhau không?

kiểm tra ngoại hình máy & linh phụ kiện
Hãy check ngoại hình điện thoại Apple iPhone và phụ kiện đi kèm

Đây là bước khá khó khăn đối với người đợt đầu mua Apple iPhone. những chiếc điện thoại iPhone cũ được dựng lại trông khá mới. Nếu người bán quảng cáo là linh phụ kiện còn “zin”, Dây sạc and cục Sạc Pin sẽ nhìn hơi cũ and ngả màu.

Nếu linh phụ kiện điện thoại mới tinh, chỉ có hai khả năng: người dùng trước không dùng đến phụ kiện (khó xảy ra), hoặc toàn bộ phụ kiện điện thoại là hàng nhái. Trong nhiều tình huống, ngoại hình của 1 chiếc điện thoại iPhone cũ sẽ “tố cáo” người tiêu dùng trước có dùng cẩn thận hay không. Hãy trông vào những con ốc trên thân máy. Nếu ốc có vết trầy, chứng tỏ máy đã được tháo ra để thay thế. Đôi lúc, với các chiếc điện thoại iPhone “siêu dựng”, vẻ bề ngoài đc tân trang hoàn chỉnh, người mua cần nhờ một người am hiểu đi theo để Có thể “bung máy”, kiểm tra những linh kiện phía trong.
Nếu bạn còn thắt mắt hãy liên hệ mình nha
https://www.mobypicture.com/user/vinalnk
https://list.ly/vinalnkcom/lists
https://www.utellstory.com/profile/stories/79409
https://nhattao.com/members/user2890115.2890115/
http://ttlink.com/vinalnk
https://scholar.google.com/citations?hl=vi&user=2yRWJ64AAAAJ
https://starity.hu/profil/296389-vinalnk/
https://www.ranker.com/writer/vinalnk
https://8tracks.com/vinalnk