6+ kiểu áo phao dáng dài mùa đông hot nhất 2021

Vào những ngày đông giá rét áo khoác, áo phao dáng dài thời trang là món đồ đẹp và ấm áp được nhiều người lựa chọn. Với thiết kế hiện đại chúng mang đến cho người mặc vẻ ngoài cực thời thượng.

1. Xu hướng áo phao dáng dài cho mùa đông

Áo phao dáng dài là item rất được ưa chuộng vào mùa đông nhất là những ngày đại hàn. Sở hữu nhiều kiểu dáng mới mẻ và trendy, những mẫu áo khoác dài là món đồ không chỉ giữ ấm mà còn đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của nhiều người.

Truy cập ngay : https://yodyvn.tumblr.com

Nếu như trước đây nhiều người e ngại việc mặc áo khoác mùa đông sẽ làm mất đi vóc dáng của mình trông béo hoặc lùn hơn thì những mẫu áo phao hiện nay đã xóa bỏ đi định kiến đó, item này là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi đông về mang đến sự trẻ trung, sang trọng cho người mặc.

Áo phao dáng dài đẹp có thể kết hợp với các trang phục theo mọi phong cách và sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi làm, đi chơi, dã ngoại,... tạo nên outfit đẹp “miễn chê”. Do đó, đây trở thành món độ cực hot hit khi trời trở lạnh.

2. Những mẫu áo phao dáng dài HOT nhất hiện nay

Áo phao dáng dài hiện là món đồ được “săn lùng” nhiều trong ngày đông lạnh giá. Chất liệu phao nhẹ, dáng dài giúp che chắn tốt cho cơ thể. Áo khoác phao dáng dài thường dùng cho những ngày đại hàn nên có khả năng giữ ấm và chắn gió tốt.

Một chiếc áo phao dáng dài suông sẽ rất thích hợp để mặc ra đường giữ ấm và cũng rất thời trang. Đặc biệt, những người có chiều cao hạn chế vẫn có thể mặc được kiểu dáng này để toát lên sự sang trọng, cá tính của mình.

2.1. Áo phao dáng dài lông vũ

Áo phao lông vũ là item đang được giới trẻ cực yêu thích. Không chỉ được thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, những chiếc áo phao dáng dài nam, áo phao dáng dài nữ lông vũ với dải lông gắn lên phần cổ và viền mũ vừa tăng thêm phần mềm mại cho trang phục, vừa tạo điểm nhấn giúp người mặc trở nên thời trang, sang trọng và đẳng cấp.

Với phong cách trẻ trung hiện đại, những chiếc áo khoác dáng dài Hàn Quốc trở thành lựa chọn lý tưởng dành cho các tín đồ thời trang trong mùa đông lạnh giá. Những chiếc áo phao dáng dài lông vũ, áo phao dáng dài cổ lông phù hợp cho nhiều môi trường sử dụng như: công sở, dạo phố, du lịch, thể thao,... và mọi thời tiết, mang lại cảm giác thoải mái tự tin thể hiện cả tính thời trang riêng của người mặc nó.

2.2. Áo phao thắt eo mềm mại

Loại áo này rất “được lòng” các chị em khi vừa ấm lại giúp chị em có thể khoe vòng eo mềm mại của mình thông qua thiết kế thắt eo này, rất tôn dáng và nữ tính.

Sản phẩm áo khoác YODY - áo phao dáng dài YODY thắt eo đang là item hot được phái đẹp ưa chuộng trong mùa đông này. Sở hữu chất liệu chủ yếu từ 100% polyester bền màu, đi được trong thời tiết mưa phùn nhẹ mà không lo bị ướt. Thiết kế rút eo của chiếc áo phao nữ đơn giản nhưng đa năng giúp giữ ấm cơ thể cực tốt, đồng thời mang đến sự gọn gàng, không quá cồng kềnh cho nàng vào mùa đông. Phần túi hộp được thiết kế cá tính rất tiện lợi, khỏe khoắn và tăng tính thẩm mỹ cho trang phục.

Bộ sưu tập thu đông 2021 : https://yody.vn/ao-khoac-nu

2.3. Áo phao dáng dài Hàn Quốc to sụ

Không còn cảm giác nặng nề, to béo mỗi khi nghĩ về những chiếc áo phao dáng dài, giờ đây loại trang phục này sở hữu kiểu dáng và chất liệu hợp thời hơn, trở thành xu hướng mỗi khi trời chuyển lạnh rét.

Chiếc áo phao dài Hàn Quốc to sụ mang đến sự ấm áp, khỏe khoắn được thiết kế đơn giản, mang hơi thở hiện đại giúp tôn lên những đường nét cuốn hút của cơ thể người dùng. Item này không những chinh phục nam giới mà còn khiến chị em điên đảo.

2.4. Áo phao dáng dài siêu nhẹ gile

Nếu bạn là một người năng động thì chắc chắn không thể bỏ qua món đồ này, chúng không chỉ đẹp, tạo nét thời trang cá tính mà còn vô cùng dễ phối đồ. Diện áo phao dáng dài siêu nhẹ gile có thể mặc cùng áo le, áo thun hay các item thú vị khác để khoe trọn vẹn phong cách đồ đông của bạn.

2.5. Áo phao dáng dài nữ dài cổ V

Đây là kiểu áo phao dáng dài cao cấp không bao giờ lỗi mốt trong bất kỳ mùa đông nào, do đó item này luôn có sẵn trong tủ quần áo của phái đẹp khi xuống phố.

Những chiếc áo phao dáng dài cổ V là lựa chọn tuyệt vời cho chị em mang đậm phong thái quý phái và quyến rũ.

2.6. Áo phao dáng dài trần bông

Kiểu áo khoác mùa đông này được nhiều người dùng ưa chuộng bởi tính ứng dụng và thời trang, chiếc áo mang đến sự ấm áp, độ bền cao và có khả năng cách nhiệt tốt. Hơn thế nữa, chúng còn gây ấn tượng nhờ vẻ trẻ trung, năng động cho người mặc.

Áo phao dáng dài đang ngày càng được yêu thích bởi sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc để đáp ứng nhu cầu người dùng. Item mang đến cho người mặc những set đồ thời trang hiện đại nổi bật, mới mẻ.

Còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình những chiếc áo phao dáng dài đầy thời trang, sành điệu và trendy. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm thật nhiều gợi ý cho mùa đông tới. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời khiến bạn thật nổi bật và cuốn hút mọi ánh nhìn.