Cách xem ngày tốt mua xe hợp tuổi Bính Thìn 1976
------------------
Dân gian truyền miệng rất nhiều cách xem ngày mua xe hợp tuổi như: chỉ cần ngày đó là ngày hoàng đạo hoặc ngày đó là ngày chẵn, tránh ngày 3, 4 và 7,...

Tuy nhiên nếu dựa theo đúng quy luật phong thủy thì việc mua xe tuổi 1976 cần tuân thủ theo nguyên tắc sau đây:

Thứ nhất, phải là ngày tốt mua xe: Đầu tiên ngày đó phải là ngày tốt cho việc mua xe, năng lượng trong ngày sẽ giúp cho quá trình mua xe được thuận lợi hơn. Ví dụ dễ hiểu cùng là ngày có vượng khí tốt nhưng nếu ngày đó chứa năng lượng tốt cho việc động thổ thì chưa chắc đã tốt cho việc tậu xe.

Thứ hai, ngày đó cần tránh lục xung: để tránh năng lượng hỗn loạn gây ra xui xẻo. Tức chọn ngày mua xe tuổi Bính Thìn cần tránh ngày Tuất để không gặp phải nguồn năng lượng xấu này.

Thứ ba, tránh ngày xung thái tuế: tuổi Bính Thìn 1976 cũng tuyệt đối không được mua xe vào ngày Thìn bởi sẽ phạm xung thái tuế, ảnh hưởng tới công việc cũng như quá trình chạy xe sau này.

Thứ tư, ngày tốt mua xe hợp tuổi 1976 hợp về ngũ hành: tức là ngày được chọn phải có ngũ hành tương sinh hoặc tương hỗ với bản mệnh. Bính Thìn 1976 mang mệnh Thổ vì thế ngày mua xe được chọn phải là ngày có ngũ hành Hỏa ( Hỏa sinh Thổ) hoặc ngày có ngũ hành Thổ.

Tuy nhiên, có một khó khăn chung của tất cả mọi người, đó là không thể tự mình luận giải và lựa chọn. Thế nên, các chuyên gia phong thủy đã tạo nên phần mềm luận giải theo 4 tiêu chí kể trên. Bạn chỉ cần nhập thông tin sẽ có kết quả chính xác nhất.

Bạn có thể xem bói biển số xe cho mình và người thân tại: https://xemvanmenh.net/xem-boi-bien-so-xe.html

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản về cách xem ngày tốt mua xe hợp tuổi Bính Thìn 1976. Hy vọng bài viết có thể giúp quý bạn phần nào hiểu ra được tầm quan trọng của việc chọn ngày tốt mua xe và có thể chọn được ngày tốt nhất để xuống tiền rinh xe về.