Biết được người yêu phản bội nhờ bói bài tình yêu online
----------------------------------

Tôi - 24 tuổi, hiện đang làm nhân viên văn phòng tại một công ty tại Hà Nội. Công việc ổn định, người yêu đẹp trai, dễ mến, bạn bè ai nấy đều có phần ghen tỵ với mình. Nếu không có gì thay đổi thì sang năm chúng tôi sẽ làm đám cưới. Thế nhưng bạn có biết không cuộc sống luôn mang đến cho ta những điều mà không bao giờ chúng ta ngờ tới. Sau lần bói bài tình yêu online tôi đã biết được rất nhiều sự thật về người chồng sắp cưới của tôi. Có thể nhiều người sẽ cho rằng tôi mê tín, thế nhưng sự thật thì cũng không thể nào chối bỏ được các bạn ạ.

Một lần giờ nghỉ trưa, được chị em trong phòng rủ rê bói bài tình yêu online tại xemvanmenh.net. Thực ra tôi cũng chưa bao giờ tin vào những chuyện bói toán này nhưng cũng thử một quẻ cho bằng chị bằng em. Kết quả quẻ bói không được tốt, quẻ nói rằng trong mối quan hệ của chúng tôi đang có vấn đề, người thứ ba đang xuất hiện và tôi đang bị lừa dối. Ban đầu tôi cũng không tin đâu vì trước giờ chẳng tin bói toán bao giờ. Hơn nữa tôi tin với mối tình 4 năm không có gì có thể thay đổi được.

Tôi quen anh vào một lần đi hoạt động tình nguyện. Anh là chàng trai học trên tôi một khóa, ngay từ lần đầu tiếp xúc tôi đã rất ấn tượng về anh - chàng trai viễn thông điển trai và vô cùng ga lăng. Sau 3 tháng nói chuyện và tìm hiểu chúng tôi đã quyết định yêu nhau với mối tình sinh viên thật đẹp. Vì anh học ngành công nghệ đào tạo 5 năm, còn tôi học kế toán với hệ đào tạo 4 năm nên dù hơn một tuổi nhưng chúng tôi vẫn ra trường cùng nhau.

Xem bói bài tarot hàng ngày tại: https://xemvanmenh.net/boi-bai-tarot-hang-ngay.html

Sau khi ra trường chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Công ty hai đứa cũng khá cách xa nhau nên 1 tuần chúng tôi đi chơi 1 lần có khi nào anh đi công tác thì phải nửa tháng tới 1 tháng. Không sao vì đó là đặc thù công việc mà. Hằng ngày sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi nếu không gặp được thì chúng tôi đều nhắn tin và gọi điện video hỏi han nhau. Tôi đã về thăm nhà anh và anh cũng vậy. Bố mẹ hai bên cũng rất đồng ý chuyện của hai đứa và tính sang năm tôi 25 là tuổi đẹp để tiến xa hơn.

Nhưng thú thật thời gian gần đây, cũng khoảng tầm 3 tháng đổ lại tôi thấy anh khác khác. Anh trầm tính hơn trong mỗi lần đi chơi, cũng không thường xuyên gọi điện, nhắn tin hỏi han tôi vì anh lấy lý do cuối năm nhiều việc. Dù có chút buồn lòng nhưng tôi vẫn hướng niềm tin tuyệt đối tới anh.

Xem bói tình yêu online tại xemvanmenh.net biết trước được tình yêu là có thật

Quay trở về chuyện xem bói tình yêu online hôm đó. Lúc đầu khi các chị đọc được kết quả như vậy cũng khuyên tôi là đúng lắm, cần cẩn thận vì xemvanmenh.net không phải là trang web ảo, bản thân các chị đã kiểm chứng độ chính xác tại đây rồi. Lúc đó tôi cũng chỉ biết cười trừ và nói chắc bói toán linh tinh mà chị, bọn em vẫn bình thường. Nhưng sau khi về nhà nằm nghĩ thâu tóm mọi sự việc tôi cũng thấy chột dạ.

Vài hôm sau tôi gặp anh, hai chúng tôi vẫn nói chuyện và đi chơi bình thường. Nhưng lần này thấy anh khác. Thi thoảng đang ngồi ăn anh lại chạy ra ngoài nghe điện thoại, tôi hỏi thì anh nói đối tác gọi. Vì 4 năm qua chúng tôi yêu nhau nhưng vẫn luôn tôn trọng và giữ chừng mực với nhau nên tôi cũng không có thói quen kiểm tra điện thoại của anh. Chỉ biết rằng những tin nhắn yêu thương ngày càng ít đi thay vào đó là sự lạnh nhạt. Tôi không tin nhưng cũng vẫn cố tin rằng lời bói sẽ không đúng sự thật. Có lẽ anh đang bận công việc thật thì sao.

Nhưng cho tới khi chính mắt tôi nhìn thấy anh và cô gái ấy hai người ôm nhau tình tứ trong quán cafe mà chúng tôi vẫn ngồi. Trước đó anh đã nhắn tin với tôi là đi gặp đối tác nhưng ai ngờ chuyện lại như vậy,... Tôi không biết phải làm sao, chạy xe một mạch về nhà và mọi việc thế nào chắc các bạn đều rõ. Tôi đã khóc rất nhiều và nghĩ về quẻ bói hôm đó thật chính xác. Cũng may tôi đã phát hiện kịp và chấm dứt mối quan hệ này.

Các bạn ạ, chuyện tình yêu đúng là chỉ những người trong cuộc mới biết nhưng đôi khi nếu chúng ta tìm hiểu và biết trước thì có những sự thật quá bất ngờ. Bạn băn khoăn không biết liệu tình yêu của mình sẽ như thế nào, hãy truy cập ngay xemvanmenh.nét xem một quẻ để được giải đáp nhé!